Tạo liên kết Click gọi từ số điện thoại trên website dành cho Smartphone

Tạo liên kết Click gọi từ số điện thoại trên website dành cho Smartphone:
Lượng người truy cập website từ điện thoại đang ngày càng tăng nhanh. Rất nhiều doanh nghiệp đưa số điện thoại của họ lên trang web của họ, tuy nhiên phần lớn đều ở dạng text, không thể click trực tiếp vào số điện thoại đó để gọi ngay được. Yêu cầu đặt ra là làm sao để khách hàng có thể click vào số điện thoại trên website để gọi ngay được mà không cần phải bấm lại từng số (lưu ý là truy cập web từ các smartphone chứ không phải điện thoại cục gạch :D ). Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn làm điều này.  Nếu một số điện thoại được viết ở định dạng có thể nhận dạng, thì phần lớn smartphone hiện nay có thể tự động nhận ra số điện thoại và chuyển nó về dạng liên kết gọi. Tuy nhiên bạn cũng có thể thay thế số điện thoại bởi anchor text, hoặc hình ảnh.  Định dạng để viết một số điện thoại là:  

<Country Code> <(Area Code)> <Local Number>
Các bạn chèn vào phần head hoặc phần menu liên hệ mà bạn muốn đặt hotline mã sau đây: Mã click số điện thoại liên kết trên website


1
2
3
<!--Link này làm việc trên Android và iPhone. -->
<a href="tel://0908367070">+0908367070</a>
<a href="tel://0908367070">Call Me</a>


Chúc các bạn làm thành công và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.



Về tác giả:
"Tôi là Nguyễn Văn Vũ - Blogger khởi nghiệp chia sẻ những thông tin hữu ích, những trải nghiệm và bài học từ khởi nghiệm online. Lĩnh vực mà tôi đang khởi nghiệp từ marketing online là  màn sáo văn phòng Công ty Việt Sun Blinds chuyên cung cấp các sản phẩm: màn sáo cuốnmàn sáo lá dọcmàn sáo gỗ.
Lĩnh vực thứ 2 là Dịch vụ sửa nhà trọn gói - Công ty Dịch Vụ Sửa Nhà 24H.

Lĩnh vực thứ 3 là phụ kiện sinh nhậtbóng sinh nhật tại Shop Sinh Nhật Con CƯng."



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.