Lũ quét tại Điện Biên 1-8-2015 cuốn trôi nhiều tài sản có giá trị của dân

Mưa lũ tại thị trấn Tuần Giáo: Nhiều gia đình bị cuốn trôi tài sản của người dân Điện Biên 11:08:15 01/08/2015 ĐBP - Sau khoảng 7 tiếng đồng hồ mưa liên tục, đến 7 giờ sáng nay (1/8), đập Huổi Củ (khối 1, thị trấn Tuần Giáo) đã vị vỡ tung, gây ra lũ quét tại thị trấn Tuần Giáo Điện Biên. Theo thông tin ban đầu, có khoảng 100 gia đình bị ảnh hưởng bởi trận lũ, trong đó nhiều hộ bị cuốn trôi toàn bộ tài sản, hoa màu. 1 cửa hàng kinh doanh xe máy bị nước lũ tràn qua làm hư hỏng hơn 50 xe máy và xe đạp điện.Hiện tại vẫn chưa ghi nhận thiệt hại về người. Được biết, đập Huổi Củ do một gia đình tự đắp ở đầu nguồn để nuôi cá. Một số hình ảnh tại thị trấn Tuần Giáo sau khi lũ tràn qua: Tin, ảnh: Khánh Hòa




 Có mặt tại hiện trường, Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Trưởng Công an huyện Tuần Giáo cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ giúp nhân dân thu dọn đồ đạc, tài sản sau lũ.
\







Xem video Lũ quét tại Tuần Giáo - Điện Biên ngày 8-1-2015:

Video lũ lớn tại Điện Biên




Theo tin dự báo của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Điện Biên, những giờ tiếp theo trên địa bàn tỉnh Điện Biên vẫn tiếp tục có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Các khu vực có nguy cơ cao xảy ra lũ cục bộ, lũ ống, lũ quét và sạt lở đất như Pha Đin, Tuần Giáo, Mường Lay, Mường Chà, Nậm Pồ, Tủa Chùa. Các bạn chia sẻ thông tin để mọi người cùng phòng, tránh thiệt hại về người và tài sản đến mức thấp nhất có thể./.
Tab: Lũ quét tại Điện Biên 1-8-2015 

Sưu tầm bởi: Tin hay nè

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.