Kinh nghiệm chạy Facebook Ads của anh Phan Bá Tuấn

SẮP TẾT RỒI, QUẲNG GÁNH LO ĐI MÀ NGHĨ
(Hình ảnh cho vui thôi, không có liên quan gì đâu các cô)

Anh Phan Bá Tuấn chia sẻ Kinh nghiệm chạy Facebook Ads của mình nè:
Hôm trước tớ có nói với các cô về việc lựa chọn độ tuổi trong việc nhắm chọn mục tiêu quảng cáo. Hôm nay tớ sẽ lại trao đổi với các cô về một vấn đề nữa tron việc nhắm chọn đối tượng, đó là thằng cu VỊ TRÍ ĐỊA LÝ (tiếng nước ngoài là Location)
Cũng như việc lựa chọn độ tuổi, rất đông trong số các cô (có cả tớ) bị cái thói tham lam, cứ nghĩ ở trỏng cũng mua chứ sao lại chỉ bán ngoài này. Vậy để tớ nói cho các cô cách mà tớ target theo location nhé.
- Target dựa vào hệ thống: Hệ thống bên tớ khỏe, có đầy đủ nhân viên telesale, hệ thống giao vận, hệ thống CSKH chuyên nghiệp để xử lý một số vấn đề. Khi hệ thống ổn rồi thì tớ chạy toàn quốc là điều bình thường nuôn. Với các cô mà nhân viên có 1-2 người, hệ thống giao vận gặp vấn đề thì bán theo một location cụ thể thôi. Tham quá lại sập giàn , dẫn đến cùng một chi phí bỏ ra mà tỷ lệ đơn thành công thấp.
- Target dựa trên đặc thù sản phẩm: Bên tớ có mấy sản phẩm nhỏ nhỏ, tớ bán toàn quốc được. Vì chi phí ship cho sản phẩm đó không cao, người mua sẽ thấy nhẹ nhàng với vài chục tiền ship. Cơ mà có vài sản phẩm to tổ bố ra các cô ạ, mà giá sản phẩm thì rẻ lắm. Thế nên người ta bỏ ra có vài trăm mua sản phẩm mà mất toi gần trăm bạc tiền ship. Các cô thử nghĩ xem như vậy thì tỷ lệ đơn thất bại là cao hay thấp. Tớ chỉ bán ở HN với mấy cái món cồng kềnh đó thôi các cô ạ, còn mặc xác ở trỏng óc mua hay không.
- Target dựa trên độ bền sản phẩm: Các cô bán mắm, bán cá mà bán toàn quốc thì hơi khoai nhé. Bởi vì mất tầm 3-5 ngày sản phẩm mới đến tay người mua hàng. Mà từng đó ngày thì cá mắm hong rồi còn đâu. Vậy thì bán ở gần thôi, tầm 1 ngày hoặc hơn đến nơi thôi các cô ạ.
- Target dựa trên cái quái gì đó nữa ấy: Tớ có bán máy lọc nước Kangaroo các cô ạ (tiện đây cô nào mua thì liên hệ để có giá gia đình nhé). Mà cái giống sản phẩm này phải do thợ bên tớ lắp đặt cơ. Nhu cầu thì cả nước, cơ mà tớ chỉ cần chạy quảng cáo ra Hòa Bình thôi là nát mặt rồi. Nhân viên bên tớ làm sao chạy lên đó lắp đặt được. Có phỏng ạ ?
Đấy, tớ nói cho các cô hết rồi đấy, mỗi người tùy vào đặc thù sản phẩm mà lựa chọn nhé. Đừng tham quá cứ bắn tứa lứa vừa tốn bạc lại vừa mệt người.
Vậy heng,
Xem thêm nhiều tin hay tại http://tinhayne.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.