Cảm động nghe Chu Tam hát bài thư tình chàng ca sỹ

Lắng lòng xuống và cảm nhận! Tôi đã rưng rưng nước mắt khi nghe bài hát "thư tình chàng ca sỹ" do anh Chu Tam thể hiện. Sau đây là một số nhận xét của khán giả khi xem clip này.
Cuộc sống bây giờ thay đổi chóng mặt, vội vã, người người cuốn vào dòng xoáy của vật chất. Liệu còn bao nhiều tình yêu hồn nhiên trong sáng, những người con gái sẵn sàng ko cần nhà ,ko cần xe, ko cần tiền tiết kiệm ,chỉ cần người đàn ông yêu mình đạp xe chở mình rong ruổi khắp thế gian , chỉ cần người ấy đưa vai cho mình dựa? Buồn vì cuộc sống trở nên thực dụng, và buồn hơn vì bản thân cũng ko thể thoát khỏi guồng quay đó. Dù sao thì đâu đó, trong sâu thẳm cũng có những ước mơ đơn giản nhưng hạnh phúc như chàng trai trong bài hát này.
Tôi vẫn đang tìm kiếm,
Nhưng vẫn không tìm thấy người trong trái tim tôi...
Người con gái yêu dấu ơi...Tôi sẽ đạp xe đưa e đi khắp thế gian :))
Cảm giác rồi ngày mai e sẽ xuất hiện :X
Theo http://www.youtube.com/profile_redirector/106500178975499941554


Hung Vu  

http://www.youtube.com/profile_redirector/105812391328387650275

có lẽ mình f5 lại nhìu quá r. nghe mãi ko chán là sao. cứ buồn buồn kiểu gì thế này. lời và giọng hát đơn giản nhưng thu hút tâm trạng của mình.

<

Chu Tam Bức thư tình chàng ca sỹ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.