Súc rửa ruột bằng nước muối và chanh

Kiều thì kết hợp 2 pp, pp này xen kẽ với pp súc ruột bằng nước muối. PP súc bằng muối là: uống 1 ly nước muối ấm nóng tập 4 động tác để đưa nước xuống ruột non, già. Các động tác tập trong 1 phút theo hướng từ trên cao xuống dưới. 
ĐT 1: đan 2 tay vào nhau đưa lên cao nghiêng qua trái, phải 8 lần. 
DT2: đưa 2 tay song song trước mặt, quay vòng sang trái, phải, càng ra phía sau càng tốt 8 lần. 
DT3: nằm dài như rắn hổ mang, chống 2 tay thẳng lên và mũi chân tiếp đất, quay qua trái ra sau nhìn thấy gót chân phải, quay phải nhìn gót trái.
DT4, ngồi chồm hổm, dùng 2 tay đẩy gối, đẩy gối trái qua phải trước để ép vào ruột già, rồi đẩy phải qua trái, 8 lần; tổng cộng là 32. Xong uống 1 ly nữa lại tập 4 động tác, rồi tiếp tục... ly thứ 6 vào toilet, ko được thì lại tập 4 đt, ko đi cầu được nữa thì uống nữa lít nước ấm khai thông. Đi được rồi thì những ly sau uống vào là ra ngay, thì cũng biết những thứ gì tống ra rồi đấy. Tới ly 12, 14 là nước trong. KIỀU XEN PP NÀY VÀO NGÀY THỨ 12 CỦA PP UỐNG NƯỚC CHANH, ly thứ 6 là đi được rồi, tới ly 7,8 ruột quặn lên từng cơn và tống ra tất cả nước trong như nước lọc.
 Tạm yên tâm, nhưng vẫn tiếp tục uống nước chanh thêm 1 ngay, hôm sau lại tiếp tục ra chất cặn bã, Kiều biết là trong ruột vẫn còn bám cặn, Kiều uống chanh tiếp tới ngày 17 thì ra cặn bã nhiều hơn, ngày 18 Kiều lại dùng pp súc ruột bằng muối, thì cặn còn rất ít, xong lúc này đây đang viết bài này thì ruột lại quặn lên, tống nước ra, lại thấy rất ít cặn lợn cợn đen như mài đậu, và mảnh đen nhỏ xíu. 
Hôm nay là ngày thứ 18. Kiều sẽ uống 1 ngày nữa xem sao, tính ra thành ruột của mình bám rất nhiều cặn nhỏ nhỏ, chanh làm cho cặn bong ra, mà pp súc ruột bằng nước muối trong 1 buổi sáng của mình chưa đủ làm bung hết cặn.
 Chắc chắn rằng với cách uống nước chanh, 1 số người (có Kiều) thì mỗi ngày chỉ đi 1 lần vào buổi sáng như thường lệ, đó là hiển nhiên, vì uống chanh vào tống ra ngay thì chắc ruột bị bịnh rồi, cơ thể không tự nạp năng lượng. Nên mỗi lần Kiều uống 1 nước chanh là Kiều lại tập 4 động tác để đưa nước xuống ruột. Vận ý chí uống thêm mấy ly nước muối nóng để đi được. Nhưng chỉ uống nước chanh trong 12 ngày thì đã rất tốt, da sáng ra người khỏe hơn sự nặng nề trên đôi mắt và gương mặt đã hết, bạn làm được thế là rất tốt, ko cần quan tâm ra cái gì, có ra hay không, đầu mình nhức inh ỏi suốt trước đó, mắt mở không lên mà mình uống tới ngày thứ 7 là thấy khỏe hẳn. Kết luận là rất tốt.
Bản Tường Trình Hành Trình Thanh Lọc Cơ Thể theo phương pháp của BS Ngọc :



màn sáo văn phòng, màn cửa văn phòn, rèm cửa van phòng, man cua van phong

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.