Cuộc giải thoát cho chú chó bị kẻ nhẫn tâm buộc mõm đến hoại tử

Cuộc giải thoát cho chú chó bị kẻ nhẫn tâm buộc mõm đến hoại tử
Không khỏi phát sốc khi thấy cảnh này , nhưng dù sao bé cũng đã an toàn và đc đặt vào nơi đúng chỗ , một ngày nào đó chúng ta sẽ dc nhìn thấy bé trong trạng thái khoẻ mạnh và khác hơn những hình ảnh bây h . Cám ơn những người có lòng đã quan tâm trong suốt thời gian qua , cám ơn đoàn hỗ trợ động vật Ngôi Nhà Của Bé đã tạo nhiều điều kiện tốt nhất để chữa trị cho bé . Chính thức trao chú chó bị hoại tử phần mõm cho hội hỗ trợ động vật Ngôi Nhà Của Bé !
Bức ảnh chân dung của chú chó bị bịt mõm đầu tiên của con do anh Điền chụp...nhiếp ảnh gia Điền Nguyễn vô tình thấy chú chó này tại Khu đô thị Việt Sinh (huyện Ba Tri, Bến Tre). Điền cho biết lúc đó trông thấy mõm của chú chó bị hoại tử phần da rồi nên anh không dám gỡ băng keo vì sợ keo dính lột hết da phần mõm. Rất nhanh sau đó, chú chó chạy mất nên anh không biết làm cách nào để cứu nó


Con mệt, con muốn lả đi vì sự đau đớn con phải chịu đựng qua từng ngày, từng giờ từng phút ! 



Chú chó đã về với những người có lòng tốt bụng tìm kiếm và cố gắng giải thoát cho chú mấy ngày qua
Trong ngày 22/7, một nhóm cứu hộ chó mèo ở Sài Gòn đã xuống Bến Tre, tích cực tìm kiếm suốt nhiều giờ liền và đã tìm thấy chú chó này vào khoảng gần 21h ngày 22/7 tại một đồng ruộng ở xã Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.













"Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!!!"

Tin được tổng hợp và cập nhật bởi Tin hay nè











Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.