Làm sao khắc phục lỗi Đã tạm dừng quyền truy cập vào Google+

Làm sao khắc phục lỗi Đã tạm dừng quyền truy cập vào Google+ Sau đây là thông báo của GG khi tài khoản G+ bị tạm dừng quyền truy cập.
Bạn không thể sử dụng Google+ nữa vì bạn đã vi phạm Chính sách về hành vi và nội dung của người dùng nhiều lần. Nếu bạn có nội dung trên Google+ mà bạn muốn giữ lại, bạn có khoảng hai tháng để xuất nội dung đó bằng cách sử dụng Google Takeout. Nội dung chỉ hiển thị với bạn. Sau khoảng thời gian đó, nội dung của bạn sẽ bị xóa và bạn sẽ không thể sao chép. Tìm hiểu thêm Điều này sẽ không ảnh hưởng đến các dịch vụ khác của Google không yêu cầu hồ sơ Google+ hoạt động, chẳng hạn như Gmail.

Sau đây là những kinh nghiệm sử dụng G+ để không bị band tài khoản nhé!
SEO G+ NHƯ THẾ NÀO, SHARE LINK G+ NHƯ THẾ NÀO KHÔNG VI PHẠM

SEO Google+ là rất cần thiết, Google thích điều đó vậy bạn hãy chú ý những điều này khi SEO trên G+:

1. Không comment share link lên bài viết người khác: Đơn giản sẽ bị xóa ngay, thêm cái block nữa, tài khoản của bạn bị -1 điểm. SEO sẽ ra đì.

2. Không share bài viết của bạn liên tiếp trên G+, hãy tách ra. Và chú ý nhất đừng share vậy cái link mà hãy comment thêm nội dung chia sẻ nữa Tránh spam link (Google auto hiểu)

3. Nghiêm cấm sài thủ thuật đưa link lên what hot. Bạn sẽ nhận vô số report nếu nội dung không tốt. Coi như ra đi.

4. Hãy chú ý đến chữ ký liên kết trong profile của bạn. Khi bạn đi kết bạn, chia sẻ, comment bạn bè. Tức là bạn đã có backlink nhé. Cái này quan trọng

..

Kết: Muốn SEO Google+ tốt thì hãy làm tài khoản của bạn nỏi bật, không bị nghi ngời spam 1 lần nào. Chât lượng link sẽ cao lên.
Theo nguồn: 

Trang tin chuyên về Kinh nghiệp Blogger

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.