Ứng dụng đoán tuổi How old của Microsoft gây sốt các bạn trẻ

Bài viết về công cụ đoán tuổi How old của Microsoft. Bạn muốn tìm phần mềm đoán tuổi How old của Microsoft? Ứng dụng đoán tuổi How old của Microsoft có chính xác không!? Microsoft ra mắt ứng dụng How old - đoán tuổi dựa vào khuôn mặt trong năm 2015 đã gây nên cơn sốt trên cộng đồng mạng. Bài viết sau đây sẽ trình bày cụ thể hơn cho các bạn về ứng dụng How old của Microsoft.
Hiện tại, trên cộng đồng các mạng xã hội đang truyền tay nhau những bức ảnh được gán tuổi rất ngộ nghĩnh, và có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xuất phát từ các bức ảnh này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu. Được biết ứng dụng này được Microsoft tung ra từ cuối tháng tư vừa rồi thông qua địa chỉ how-old.net. 
Thoạt nhìn ta cũng dễ dàng nhận thấy ứng dụng này được xây dựng dựa vào công nghệ nhận diện khuôn mặt quá phổ biến đã được facebook, google áp dụng để tag tên bạn bè. Nhưng lần này, Microsoft đã "biến hóa" thuật toán nhận dạng khuôn mặt này để nhận biết được độ tuổi và giới tính của khuôn mặt. 
 Các bạn xem thêm các ứng dụng miễn phí đã làm khuynh đảo một thời trên cộng đồng mạng nhé: 
>>>Ứng dụng viết tên bạn trên lon Coca Cola


Microsoft cho biết trang ứng dụng này sử dụng hàm Api mới của dịch vụ điện toán thông minh Microsoft Azure. Hiện tại thì ứng dụng hoạt động khá tốt với độ sai lệch tuổi không quá lớn. Độ chính xác của kết quả phụ thuộc khá lớn vào chất lượng tấm ảnh của bạn như độ nét, độ sáng, và kiểu bạn chụp hình. Có lẽ bạn cười tươi bạn sẽ trẻ ra vài tuổi chăng^^ Mặc dù còn hạn chế trong việc đưa ra độ tuổi chính xác nhưng ứng dụng này đã và đang gây sốt trong cộng đồng mạng hiện nay bởi tiêu chí "Just for fun", nhiều người thích thú khi nhận kết quả và xem đây là một cách giải trí mới, vui vẻ cùng bạn bè trên mạng xã hội. Để sử dụng ứng dụng, đơn giản bạn chỉ việc vào địa chỉ http://how-old.net/, sau đó chọn sử dụng Use your own photo để tải tấm hình của cá nhân bạn lên. Đợi vài phút chương trình xử lý là bạn đã có 1 tấm ảnh để chia sẻ với bạn bè. 

Một số lưu ý cho các bạn: 
1. Microsoft tuyên bố họ không hề lưu giữ các hình ảnh của bạn tải lên. 
2. Kích thước tối đa của một tấm ảnh để tải lên là 3Mb 
3. Hiện ứng dụng ko có chức năng chia sẻ kết quả, do vậy bạn phải chụp ảnh màn hình lại mới có thể chia sẻ trên các diễn đàn như facebook, google plus hay tweeter Một số chia sẻ thú vị trên các mạng xã hội trực tuyến và trang tin tức Dự đây sẽ là một trào lưu mới trong thời gian sắp tới Status ngộ nghĩnh của những đứa bạn thân 



Nguồn: trangxoa.com 
Xem thêm nhiều tin hay, tin sốc, tin xôn xao tại Tin Hay Nè!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.